Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos
Photo 18 of 28 in Wall Photos

Pin It
Các đặc điểm cơ bản của thị trường ngoại hối là gì?
#thị #trường #ngoại #hối #la #gì
Thị trường ngoại hối đa vai trò đã được định hình là một trong những thị trường thịnh vượng nhất trên thế giới. Cũng vì nhiều vai trò của nó mà nhiều người gặp khó khăn trong việc hiểu thị trường ngoại hối làm gì. Đây là lý do tại sao bạn cần dành thời gian để hiểu từng vấn đề. Động lực đằng sau các loại thương nhân. Bạn càng hiểu họ, bạn sẽ càng dễ thành công.

Vậy hãy tìm hiểu những đặc điểm cơ bản của thị trường ngoại hối là gì?

Thị trường ngoại hối đề cập đến thị trường nơi giao dịch ngoại tệ và ngoại tệ bằng tiền. Đây là một thành phần chính của thị trường tài chính. Từ góc độ phạm vi khu vực và tốc độ giao dịch ngoại hối, thị trường ngoại hối có tính đồng nhất về không gian và thời gian. Hai đặc điểm cơ bản. Đầu cơ ngoại hối, còn được gọi là giao dịch ký quỹ ngoại hối, là một công cụ đầu tư tài chính vượt trội so với đầu tư trên thị trường chứng khoán. Hướng đầu tư của nó là thị trường ngoại hối toàn cầu.

Do biến động hàng ngày của tỷ giá hối đoái không lớn bằng thị trường chứng khoán, tỷ lệ hoàn vốn là nhỏ nếu trao đổi thực sự được sử dụng để đầu tư giao dịch. Sử dụng giao dịch ký quỹ để đầu tư, các nhà đầu tư ngoại hối có thể sử dụng nguyên tắc đòn bẩy để thực hiện các giao dịch nhỏ, lớn, hai chiều và hoạt động linh hoạt. Ngoài ra, vì là thị trường toàn cầu, cơ hội thị trường được kiểm soát bởi các cá nhân hoặc tổ chức là rất nhỏ. Nói minh bạch và công bằng hơn.

Thị trường ngoại hối thường đề cập đến các phương thức thanh toán khác nhau được thể hiện bằng ngoại tệ có thể được sử dụng để thanh toán quốc tế. Bao gồm: ngoại tệ, tiền gửi ngoại tệ, chứng khoán ngoại tệ (trái phiếu chính phủ, trái phiếu kho bạc, trái phiếu doanh nghiệp, cổ phiếu, v.v.), chứng từ thanh toán ngoại tệ (hóa đơn, chứng từ tiền gửi ngân hàng, chứng từ tiết kiệm bưu điện, v.v.). Ngoại hối là viết tắt của trao đổi quốc tế. Khái niệm ngoại hối được chia thành tĩnh và động. Trao đổi ngoại tệ năng động đề cập đến hoạt động tài chính của việc chuyển đổi tiền tệ của một quốc gia thành tiền tệ của một quốc gia khác để giải quyết các khoản nợ quốc tế.

Theo nghĩa này, ngoại hối năng động tương đương với thanh toán quốc tế. Trao đổi ngoại tệ tĩnh được chia thành nghĩa rộng và hẹp. Theo nghĩa rộng nhất, ngoại hối đề cập đến ngoại hối theo Đạo luật kiểm soát ngoại hối. Nó đề cập đến tất cả các tài sản tài chính bên ngoài. Điều 3 của "Quy định về quản lý ngoại hối của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa" hiện hành quy định rằng ngoại hối liên quan đến phương tiện thanh toán và tài sản thể hiện bằng ngoại tệ có thể được sử dụng để thanh toán quốc tế. Theo nghĩa hẹp, ngoại hối đề cập đến các phương tiện thanh toán được thể hiện bằng ngoại tệ để thanh toán quốc tế.

Thị trường ngoại hối: đề cập đến thị trường nơi giao dịch ngoại tệ và ngoại tệ bằng tiền. Nó là một thành phần chính của thị trường tài chính. Đặc điểm của thị trường ngoại hối: Từ góc độ phạm vi khu vực và tốc độ giao dịch ngoại hối xung quanh, thị trường ngoại hối có hai đặc điểm cơ bản: tính đồng nhất về không gian và tính liên tục của thời gian. Cái gọi là tính đồng nhất không gian đề cập đến thực tế là thị trường ngoại hối của các quốc gia khác nhau sử dụng các công nghệ truyền thông hiện đại (điện thoại, telex, telex, v.v.) cho các giao dịch ngoại hối, khiến chúng được kết nối rất chặt chẽ. Một thị trường ngoại hối thống nhất thế giới.

Cái gọi là sự liên tục về thời gian có nghĩa là các thị trường ngoại hối khác nhau trên thế giới xen kẽ với nhau về giờ làm việc, tạo thành một mô hình hoạt động theo chu kỳ. Trong số tất cả các loại đầu tư, đầu cơ ngoại hối có thể được coi là một trong những phương thức đầu tư công bằng và hấp dẫn nhất. Đầu cơ ngoại hối đề cập đến các nhà đầu tư sử dụng tài chính ngoại hối được cung cấp bởi các ngân hàng, nhà tạo lập thị trường hoặc môi giới. Thông thường, tỷ lệ tài chính là hơn 20 lần, nghĩa là, tiền của các nhà đầu tư ngoại hối có thể được mở rộng gấp 20 lần cho giao dịch.

Tỷ lệ tài chính càng lớn, khách hàng cần phải trả càng ít tiền, tận dụng triệt để hiệu quả đòn bẩy của những cú đánh nhỏ. Ngoài khuếch đại quỹ, một đặc điểm hấp dẫn nhất của đầu cơ ngoại hối là nó có thể được vận hành theo cả hai hướng. Bạn có thể mua lợi nhuận khi tiền tệ tăng (dài) và bán lãi khi tiền tệ giảm (ngắn). Không cần phải bị giới hạn bởi cái được gọi là thị trường gấu không thể hoạt động.

Giao dịch ký quỹ ngoại hối, còn được gọi là giao dịch ảo và giao dịch ký quỹ, có nghĩa là các nhà đầu tư sử dụng tiền của mình làm bảo lãnh và sử dụng nguồn tài chính do ngân hàng hoặc nhà môi giới cung cấp để thực hiện các giao dịch ngoại hối, nhằm mở rộng quỹ giao dịch của nhà đầu tư. Tỷ giá hối đoái, còn được gọi là tỷ giá hối đoái, đề cập đến giá được biểu thị bằng tiền tệ của một quốc gia bằng tiền của quốc gia khác hoặc tỷ giá hối đoái giữa các loại tiền tệ của hai quốc gia.

Trên đây là nội dung của các đặc điểm cơ bản của thị trường ngoại hối. Một số người làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, một số người làm hết sức để tránh mất tiền và một số người tham vọng muốn ảnh hưởng đến giá trị của tiền và hoạt động của tiền tệ trên toàn thế giới. Do đó, bạn càng biết nhiều về ngoại hối, bạn càng tiến gần đến mục tiêu của mình, tôi hy vọng bài viết này có thể giúp bạn, thôi nào!

https://www.bgcfd.com/vn/knowledge/forex_trading/567.html

Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos


0 comments