Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos
Photo 25 of 28 in Wall Photos

Pin It
Kiểm soát rủi ro giao dịch ngoại hối
#rủi #ro #giao #dịch #là #gì
Đối với người vừa mới bắt đầu học về giao dịch ngoại hối, có rất nhiều điểm cần lưu ý. Sau đây, xin giới thiệu đến bạn cách kiểm soát rủi ro.

Mọi người hay đề cập đến những rủi ro trong giao dịch ngoại hối, nhưng đây không phải là vấn đề đơn giản. Nếu chưa tìm hiểu sâu về nó, rất khó để xác định những rủi ro là như thế nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo nhỏ để đối phó với những rủi ro trong giao dịch ngoại hối.

Người mới học cách đầu tư ngoại hối trước tiên phải giỏi quản lý ngân sách tài chính. Xin hãy nhớ kỹ, không nên mang nguồn tài chính cho những nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của bạn đầu tư vào ngoại hối, với mong muống trở thành một nhà kinh doanh ngoại hối thành công.
Trước tiên, bạn phải có đủ vốn đầu tư, nếu chẳng may phát sinh thua lỗ, vẫn không đến mức ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn. Lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng chi phí sinh hoạt thiết yếu để làm vốn đầu tư. Áp lực tài chính quá lớn sẽ ảnh hưởng đến định hướng chiến lược đầu tư của bạn, tăng rủi ro giao dịch và dẫn đến những sai lầm lớn hơn.

Dừng lỗ (cắt lỗ) là một biện pháp quan trọng trong quản lý rủi ro. Nên tận dụng tốt lệnh dừng lỗ trong các giao dịch để giảm nhẹ rủi ro.
Khi thực hiện giao dịch, bạn nên đồng thời thiết lập phạm vi khoản thua lỗ có thể chấp nhận được, tránh tổn thất lớn.

Phạm vi thua lỗ tùy thuộc vào tình hình vốn trong tài khoản giao dịch của bạn. Tốt nhất, bạn nên cân nhắc phạm vi từ 3 đến 10% tổng số vốn trong tài khoản giao dịch. Khi khoản lỗ đã chạm giới hạn có thể chấp nhận được, bạn không nên tìm lý do để cố gắng đặt cược thêm, hãy đóng giao dịch lại ngay.

Chiến lược giao dịch có liên quan trực tiếp đến kết quả giao dịch ngoại hối. Hãy học cách tuân thủ triệt để chiến lược giao dịch, đừng tìm lý do đi ngược lại với quyết định ban đầu. Tổn thất nghiêm trọng nhất phát sinh khi bạn bắt đầu viện cớ để không đóng giao dịch và nghĩ rằng thị trường có thể sẽ nhanh chóng phục hồi.

Khi đã có suy nghĩ này, bạn sẽ không muốn đóng lại giao dịch với khoản lỗ đang liên tục tăng lên này, mà sẽ tiếp tục chờ đợi thị trường phục hồi một cách thiếu sáng suốt.

Xin ghi nhớ một quy tắc đơn giản: đừng để rủi ro vượt quá phạm vi xác định ban đầu, khi tổn thất đã đạt đến giới hạn, đừng ngần ngại đóng giao dịch ngay lập tức.
https://www.bgcfd.com/vn/knowledge/forex_trading/590.html

Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos


0 comments