Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos
Photo 22 of 28 in Wall Photos

Pin It
Cùng bạn tìm hiểu về giao dịch ngoại hối là gì?
#dự #trữ #ngoại #hối #là #gì
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu, đầu tư ngoại hối đã bắt đầu được chú ý đến.

Nhiều người cho rằng giao dịch ngoại hối gần đây rất hot, và muốn gia nhập ngay khi hoạt động này vừa khởi phát. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cơ bản về giao dịch ngoại hối.

Giao dịch ngoại hối là phương thức giao dịch mua bán các cặp tiền tệ, trong đó, người đầu tư có thể cùng lúc vừa mua một loại tiền tệ và bán ra loại tiền tệ còn lại trong cặp tiền tệ đó. Tỷ giá hối đoái của các loại tiền tệ khác nhau trên thị trường quốc tế dao động thường xuyên và được giao dịch dưới dạng các cặp tiền tệ, chẳng hạn như Euro/Đô-la Mỹ hoặc Đô-la Mỹ/Yên Nhật.

Ưu điểm chính của thị trường ngoại hối là tính minh bạch cao. Do khối lượng giao dịch khổng lồ, mức độ ảnh hưởng của các quỹ chính (như dự trữ ngoại hối của chính phủ, tập đoàn tài chính đa quốc gia, hoạt động đầu tư của nhà đầu cơ ngoại hối, v.v.) đến sự thay đổi của thị trường ngoại hối là tương đối nhỏ.

Mặt khác, nhìn từ góc độ phân tích cơ bản về biến động tỷ giá, những yếu tố đủ sức ảnh hưởng thường là các số liệu quan trọng được công bố bởi các chính phủ, bài phát biểu của các quan chức cấp cao hoặc tin tức được phát hành bởi các tổ chức quốc tế (như Ngân hàng Trung ương châu Âu).

Thị trường ngoại hối không có địa điểm và trung tâm giao dịch cụ thể. Tất cả các giao dịch được thực hiện giữa các ngân hàng thông qua mạng internet. Bất kỳ tổ chức tài chính, chính phủ hoặc cá nhân nào trên thế giới đều có thể tham gia giao dịch bất cứ lúc nào trong ngày.

Thị trường ngoại hối hoạt động liên tục trong 24 giờ, giá tăng giảm liên tục và không bao giờ dừng lại, khuynh hướng này giống như sự chuyển đổi ngày và đêm trên trái đất, tuần hoàn không ngừng. Xu hướng thị trường tỷ giá được chia thành bốn giai đoạn: chạm đáy, tăng, chạm đỉnh và giảm.
https://www.bgcfd.com/vn/knowledge/forex_trading/586.html

Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos


0 comments