Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos
Photo 16 of 28 in Wall Photos

Pin It
Một số cách giao dịch ngoại hối
#giao #dịch #giao #ngay #là #gì
Các nhà đầu tư quan tâm đến ngoại hối sẽ tò mò có bao nhiêu cách có thể có giao dịch ngoại hối? Hôm nay tôi đã tổ chức ba phương thức giao dịch ngoại hối để bạn tham khảo.
I. Giao dịch ngoại hối giao ngay
Giao dịch ngoại hối giao ngay, còn được gọi là giao dịch giao ngay hoặc giao dịch hiện tại, đề cập đến một giao dịch được hoàn thành trong cùng một ngày hoặc trong vòng hai ngày giao dịch sau khi giao dịch giao dịch ngoại hối. Giao dịch ngoại hối giao ngay là phương thức giao dịch được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường ngoại hối. Giao dịch ngoại hối giao ngay chiếm phần lớn tổng giao dịch ngoại hối, chủ yếu vì giao dịch ngoại hối giao ngay không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu thanh toán tạm thời của người mua mà còn giúp người mua và người bán. Điều chỉnh tỷ giá tiền tệ của các vị thế ngoại hối để tránh rủi ro tỷ giá hối đoái.

Giao dịch ngoại hối giao ngay chủ yếu bao gồm giao dịch ngoại hối giao ngay (giao dịch thực tế) và giao dịch ngoại hối giao ngay (giao dịch ký quỹ). Cả hai sẽ được giải thích sau.

Hai mươi hai, giao dịch ngoại hối kỳ hạn
Sự khác biệt giữa giao dịch ngoại hối kỳ hạn và giao dịch ngoại hối giao ngay là sau giao dịch, đối tượng giao dịch thị trường sẽ thực hiện giao dịch theo quy định của hợp đồng kỳ hạn trong tương lai (thường là 3 ngày làm việc sau ngày giao dịch) vào ngày được chỉ định. Giao dịch ngoại hối kỳ hạn là một phần thiết yếu của một thị trường ngoại hối hiệu quả. Đầu những năm 1970, chế độ tỷ giá hối đoái quốc tế đã chuyển từ tỷ giá hối đoái cố định sang tỷ giá hối đoái thả nổi. Biến động tỷ giá tăng mạnh và thị trường tài chính phát triển mạnh, thúc đẩy sự phát triển của thị trường ngoại hối kỳ hạn.

Giao dịch ngoại hối kỳ hạn được thực hiện thông qua hợp đồng kỳ hạn và hợp đồng kỳ hạn có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: bảo toàn giá trị, đầu cơ, bảo lưu các khoản chi tiêu được xác định trong tương lai, nhiều hoạt động đầu tư và tài chính thương mại. Hợp đồng kỳ hạn được thiết kế theo nhu cầu của nhà đầu tư. Nó có chi phí cao và thanh khoản kém, và rất khó để hủy bỏ hoặc sửa đổi trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, các hợp đồng kỳ hạn bằng các loại tiền nhỏ và tiền tệ không phổ biến sẽ khó sắp xếp hơn và chi phí tương đối cao hơn.

33. Hoán đổi giao dịch ngoại hối
Quá trình giao dịch giao ngay và giao ngay là một giao dịch trực tiếp giữa một loại tiền tệ và một loại tiền tệ khác. Trong thị trường ngoại hối hoán đổi, người mua và người bán trao đổi một loại tiền tệ với một loại tiền tệ khác trong một khoảng thời gian và sau đó trao đổi. Đó là một quá trình trao đổi và trao đổi.

Mặc dù các giao dịch ngoại hối hoán đổi được coi là một giao dịch và được tính là một giao dịch khi tính toán khối lượng giao dịch, nó liên quan đến hai giao dịch và được giải quyết vào hai ngày đáo hạn khác nhau. Trên thực tế, một giao dịch ngoại hối hoán đổi tương đương với giao dịch giao ngay cộng với giao dịch kỳ hạn theo hướng ngược lại, nó cũng tương đương với hai giao dịch kỳ hạn với ngày thanh toán khác nhau và ngược chiều. Nếu hai ngày thanh toán cách nhau dưới một tháng, giao dịch ngoại hối hoán đổi còn được gọi là "hoán đổi ngắn hạn", nếu hai ngày thanh toán cách nhau hơn một tháng, thì được gọi là "hoán đổi kỳ hạn".
Trong các trường hợp thông thường, giao dịch đầu tiên của giao dịch ngoại hối hoán đổi xảy ra vào ngày thanh toán của giao dịch giao ngay và giao dịch thứ hai khoảng hai phần ba giao dịch ngoại hối hoán đổi diễn ra trong vòng một tuần, nhưng cũng có ngày đáo hạn dài hơn. Hoán đổi hợp đồng ngoại hối, chẳng hạn như một tuần, một tháng hoặc ba tháng.

Giao dịch hoán đổi ngoại hối có thể được chia thành hai loại: hoán đổi mua / bán và hoán đổi mua / bán. Mua / bán hoán đổi, nghĩa là mua loại tiền cơ bản được chỉ định gần đây và bán loại tiền cơ bản kỳ hạn, trao đổi mua / bán thì ngược lại, ví dụ, một nhà đầu tư mua một lượng cố định bằng đồng giao ngay và bán USD (trao đổi) Đồng thời, đồng bảng Anh đã được bán thêm 6 tháng và đồng đô la Mỹ (trao đổi lại).

Trên đây là ba cách giao dịch ngoại hối mà tôi đã tổ chức cho mọi người. Tôi hy vọng sẽ giúp được các nhà đầu tư. Tôi hy vọng rằng mọi người bạn đã làm việc chăm chỉ có thể có được những gì anh ta muốn trong giao dịch.
https://www.bgcfd.com/vn/knowledge/forex_trading/545.html

Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos


0 comments