Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos
Photo 6 of 28 in Wall Photos

Pin It
Hàng hóa
Hàng hóa thương mại là gì ?
Hàng hóa thương mại trong tiếng anh là Commodities, có thể giao dịch và làm nền tảng mở rộng công nghiệp nguyên liệu thô. Chủ yếu chia làm 3 loại lớn : Năng lượng, nguyên liệu thô và sản phẩm nông nghiệp. Trong đó được mọi người biết đến nhiều nhất là dầu thô, vàng và bạc Tùy theo thị trường tài chính mà ý tưởng đầu tư của mọi người không ngừng phát triển. Giao dịch vàng, dầu thô và các sản phẩm khác đã dần dần được người dân biết đến, rất nhiều nhà đầu tư đã và đang thông qua sàn giao dịch BG trải nghiệm tự do giao dịch.
Định nghĩa của kim loại quý
Kim loại quý như vàng và bạc có khả năng gia tăng giá trị và đảm bảo rủi ro tài chính, giao dịch vàng và bạc được trải rộng trên toàn cầu. Lượng giao dịch một ngày có thể đạt hơn 1 nghìn tỷ USD, là một trong những sản phẩm giao dịch hot nhất trên thị trường, và cũng được xem là cổ phiếu lớn nhất toàn thế giới, nhưng không có bất kỳ một cơ quan hay tập đoàn tài chính nào đủ khả năng tài chính để thao túng được thị trường khổng lồ này. Nên hình thức giao dịch công khai, minh bạch được các nhà đầu tư yêu thích nhất.

Sự ảnh hưởng của USD
Kim loại quý dùng USD để định giá, thêm vào đó đa số nhà đầu tư cũng dùng vàng để đầu tư thay vì dung USD, bởi vì cả hai đều có sự tương tác với nhau, đa số USD tăng thì vàng sẽ giảm.
Những rủi ro
Chiến tranh, tình hình chính trị, khủng hoảng kinh tế v.v.. cũng ảnh hưởng dẫn đến những rủi ro, từ đó thị trường mua kim loại quý cũng sẽ gia tăng, kích cầu cho giá trị gia tăng.
Quan hệ cung và cầu
Bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ chịu ảnh hưởng của cung và cầu, khi cung lớn hơn cầu thì giá sẽ giảm, cầu lớn hơn cung thì giá sẽ tăng.
#BULL #GLOBAL #TRADING #BULL #GLOBAL #TRADING #Vàng #Bạc #Dầu #thô#Dầu #thô #WTI #Dầu #thô #Brent #Crude  #Hàng #hóa #cacao #Hàng #hóa #cotton #Hàng #hóa #đậu #nành
https://www.bgcfd.com/vn/tradingproducts/commodities.html

Bull Global Trading Limited Vick Lemon's Album: Wall Photos


0 comments