Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Địa chỉ sản xuất tượng tiên đồng ngọc nữ đẹp, chất lượng, ship tận nơi tại hcm.

Địa chỉ sản xuất tượng tiên đồng ngọc nữ, tượng phật Viết Linh đơn vị chế tác tượng đẹp chất lượng uy tín giá cả phải chăng.
Tượng tiên đồng ngọc nữ thường được thờ tại chùa, thiền viện, thánh thất, miếu... sân vườn. Thờ tường tiên đồng ngọc nữ nhằm mang lại niềm vui hoan hỷ cho mọi người. Chính vì nhu cầu đó, tượng phật composite Viết Linh đã sản xuất ra đôi tượng tiên đồng ngọc nữ làm bằng chất liệu composite giá rẻ tốt nhất ở khu vực nam bộ. Các sản phẩm tượng phật tiêu biểu của chúng tôi bao gồm: phật thích ca, phật di lặc, tượng phật địa tạng, tượng mẹ quán thế âm, tượng sivali, tam thế Phật, Adi đà…..
Vậy ý nghĩa của tượng tiên đồng - ngọc nữ bằng nhựa là gì? Cách tạo tượng tiên đồng như thế nào? Tượng tiên đồng - ngọc nữ có những ưu điểm nào? Cách thờ tượng tiên đồng - ngọc nữ sao cho tài lộc? Mời bạn đọc cùng Tượng phật composite tìm hiểu nhé.
tượng tiên đồng ngọc nữ, tuong tien dong ngoc nu


Ý nghĩa của cặp tượng tiên đồng ngọc nữ

Tượng tiên đồng ngọc nữ là hầu cận của phật Quán Âm được hưởng phúc của người cho nên cũng là đại diện cho sự may mắn, tốt đẹp. Cặp Kim Đồng — Ngọc Nữ cùng khom người chúc phúc cho mọi người được coi là 1 hình ảnh lành, chứa nhiều điều may mắn, phúc đức. Người ta thường đặt cặp tượng này ở phòng khách, tủ rượu, bàn làm việc, đặt trên kệ TV, vách ngăn trang trí… để chúc phúc cho mình và những người thân yêu.
Đặt 1 tượng tiên đồng ngọc nữ chúc phúc trên xe, khuôn viên sân vườn, trong nhà... cũng là điều rất nên làm để được hưởng phúc an lành, thuận buồm xuôi gió.


Cách làm tượng tiên đồng ngọc nữ bằng composite

- Giai đoạn tạo mẫu tượng tiên đồng ngọc nữ
Ở giai đoạn này chia ra 2 công đoạn nhỏ:
+ Xác định hình dạng, kích thước, màu sắc trước khi tạo hình.
+ Sau khi xác định được hình tướng, bắt đầu tới khâu tạo hình bằng đất sét. Nghệ nhân nhào nặn, và điêu khắc chỉnh sửa sao cho giống với hình tướng đã xác định từ trước. Giai đoạn này là quan trong nhất bởi làm không khéo tượng ra khuôn sẽ  bị lỗi chi tiết hoặc mất thần thái. Thời gian hoàn tất bức tượng đất tuỳ vào kích thước mỗi bức tượng, thời gian hoàn thành ít nhất 1 tuần đến 6 tháng hoặc cả năm trời.
+ Tượng đất đã được hoàn tất, lúc này các nghệ nhân sẽ tiến hành làm mịn phần bề mặt tượng. Sau khi làm mịn nghệ nhân sẽ chia tỷ lệ bức tượng theo quy tắc từ trên xuống - trái qua phải để đắp khuôn.
- Giai đoạn đổ nhựa vào khuôn, cho ra thành phẩm.
Ở giai đoạn này, bạn nên chú ý lúc đổ nhựa vào khuôn vì đổ không khéo tượng sẽ bị bọt khí và bị rỗng. Bạn nên đổ nhẹ nhàng từ từ.
tượng tiên đồng ngọc nữ, tuong tien dong ngoc nu

Đơn vị chế tác kiêm phân phối cung cấp tượng tiên đồng ngọc nữ chất lượng cao tại Tphcm

Công ty sản xuất Tượng phật composite tiên đồng ngọc nữ Viết Linh là địa chỉ cung cấp đến các vật liệu và chất liệu cho các bạn có nhu cầu đúc tiên đồng - ngọc nữ, ngoài ra chúng tôi còn có những người thợ người thầy có tay nghề cao sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong việc hoàn thành tác phẩm đầy đủ các loại và chất lượng nhất.
Với giá cả cũng phải chăng. Các sản phẩm nổi bật: Các vật dụng thờ cúng, Tượng phật, đồ trang trí, và nhiều vật phẩm khác. Tượng phật composite luôn tự hào khi cung cấp các sản phẩm chất lượng có độ uy tín cao tại TPHCM.